Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp Chủ tịch Tập đoàn TTI, Đức

(VOH) - Chiều ngày 18/2, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân có buổi tiếp ông Horst Julius Pudwill, Chủ tịch Tập đoàn TTI, Đức đến thăm và làm việc tại TPHCM

Tại buổi tiếp, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao các hoạt động của Tập đoàn TTI trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, nhiều thương hiệu thiết bị điện, phụ tùng điện… được người tiêu dùng trên thế giới biết đến và công nhận. Việc Tập đoàn TTI quan tâm mở rộng đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là tại Khu Công nghệ cao TPHCM sẽ giúp doanh nghiệp sớm tiếp cận thị trường các nước Đông Nam Á, thúc đẩy nền kinh tế của các bên. TPHCM luôn sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại đây và cam kết sẽ hỗ trợ hết mình để doanh nghiệp yên tâm đầu tư, phát triển.

tập đoàn TTI, Khu Công nghệ cao TPHCM

Các đại biểu tại buổi tiếp. Hình: M.Hiệp

Ông Horst Julius Pudwill cho biết Tập đoàn TTI được thành lập từ năm 1985, là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về công cụ điện, phụ kiện, dụng cụ cầm tay, thiết bị điện ngoài trời, các thiết bị dùng trong ngành công nghiệp sửa chữa, bảo trì, xây dựng cơ sở hạ tầng. Với nền tảng vững chắc này, TTI mong muốn tiếp tục đầu tư vào Việt Nam tại Khu Công nghệ cao TPHCM để phát triển các sản phẩm công nghiệp công nghệ cao đến thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á.