Bổ nhiệm 2 cục phó Cục Thi hành án dân sự TPHCM

(VOH) - Hai chức danh cục phó Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa được công bố quyết định bổ nhiệm vào chiều 1/7.

Chiều 1/7, tại trụ sở Cục Thi hành án dân sự TPHCM, được ủy quyền của bộ trưởng Bộ Tư pháp, phó tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự Nguyễn Văn Lực đã trao quyết định bổ nhiệm 2 cục phó Cục Thi hành án dân sự (THADS) TPHCM. Quyết định bổ nhiệm từ ngày 1/7/2022.

Bổ nhiệm 2 cục phó Cục Thi hành án dân sự TP.HCM
Bổ nhiệm 2 cục phó Cục Thi hành án dân sự TP.HCM

Ông Nguyễn Thanh Hà và ông Trần Phương Hồng đã nhận quyết định bổ nhiệm làm hai cục phó Cục Thi hành án dân sự TPHCM.

Ông Nguyễn Thanh Hà, sinh năm 1981. Ông Hà công tác Cục THADS TPHCM từ năm 2004, sau đó luân chuyển ở nhiều vị trí, chức vụ. Trước khi được bổ nhiệm Phó cục trưởng Cục THADS TP.HCM, ông Hà là Chi cục trưởng Chi cục THADS H.Hóc Môn.

Ông Trần Phương Hồng, sinh năm 1977. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó cục trưởng Cục THADS TP.HCM, ông Hồng từng có thời gian công tác tại TAND tỉnh Hải Dương, sau đó luân chuyển qua công tác tại Tổng cục THADS, rồi được bổ nhiệm Phó cục trưởng Cục THADS tỉnh Hưng Yên và làm việc tại tổ công tác phía Nam của Tổng cục Thi hành án dân sự.

Phát biểu chúc mừng, phó tổng cục trưởng Nguyễn Văn Lực cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, ngành TP.HCM; sự phối hợp của các cơ quan có liên quan đối với công tác thi hành án dân sự tại địa phương và ghi nhận những kết quả đạt được của các cơ quan thi hành án dân sự TP.HCM trong thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh năm 2021, ảnh hưởng của dịch COVID-19 với những tác động không nhỏ tới quá trình tổ chức thi hành án, cơ quan thi hành án dân sự.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thanh Hà gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Tư pháp, lãnh đạo Tổng cục THADS, Cục THADS TP.HCM và các cơ quan ban, ngành tại TP.HCM khi được tin tưởng, giao nhiệm vụ mới cho ông và ông Trần Phương Hồng. Ông Nguyễn Thanh Hà cũng hứa sẽ nỗ lực hết mình, gương mẫu, tận tụy, trách nhiệm cao trong công việc, khiêm tốn học hỏi, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức...

Trước đó, Cục Thi hành án dân sự TPHCM chỉ có 2 lãnh đạo cục (trong đó 1 người là ông Nguyễn Văn Hòa là quyền cục trưởng).

Cũng tại buổi lễ công bố, ông Lực thừa ủy quyền của Bộ Tư pháp trao quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Văn Hòa được bổ nhiệm chức danh chấp hành viên cao cấp. Ông Hòa hiện giữ chức vụ quyền cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM.