Chờ...

Cháy nhà trên tầng cao, 2 trẻ em thoát nạn

VOH - Vụ cháy xảy ra trên tầng 3 của ngôi nhà 3 lầu trong con hẻm chật, không gây thiệt hại về người nhưng đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. May mắn 2 trẻ em thoát nạn.

Vào 3g15 phút chiều ngày 14/11, tại hẻm 59, đường Đỗ Tấn Phong, phường 9, quận Phú Nhuận đã xảy ra vụ cháy tại 1 căn nhà 3 tầng làm hư hại nặng căn nhà nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Cháy nhà trên tầng cao, 2 trẻ em thoát nạn 1
Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn quận Phú Nhuận đang chữa cháy - Ảnh: BT

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà 59/4, đường Đỗ Tấn Phong, khi trong nhà có 1 người đàn ông và 2 trẻ em đang ngủ tầng dưới thì tại tầng trên cao ngọn lửa bốc lên. Hai trẻ đã được người lớn đưa ra khỏi nhà và sau đó chủ nhà lo dập tắt ngọn lửa đang bốc mạnh cùng các người dân ngụ trong xóm. Tuy nhiên, do con hẻm chật, ngọn lửa bốc ở tầng trên cao nên không thể dập được khi mới bộc phát.

Được tin báo, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn quận Phú Nhuận đã đưa 2 xe, 14 cán bộ chiến sĩ tới ngay hiện trường cùng lực lượng chữa cháy, bảo vệ dân phố, khu vực địa phương triển khai chữa cháy.

Cháy nhà trên tầng cao, 2 trẻ em thoát nạn 2
Căn hẻm nhỏ chật chội làm công tác chữa cháy gặp khó khăn - Ảnh: BT

Sau khoảng 20 phút ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục làm nguội hiện trường dập lửa tàn, đến 4g30 vụ cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi đồ đạc trong nhà. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, theo một số người dân chung quanh, vụ cháy có khả năng do chập điện.