Chủ tịch UBND TPHCM tiếp Đại sứ Australia tại Việt Nam

(VOH) - Chiều ngày 16/12, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp ông Craig Chittick, tân Đại sứ Australia tại Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm vụ mới.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp ông Craig Chittick, tân Đại sứ Australia 

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thành Phong cho biết, quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Australia ngày càng phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực.

TP hiện có quan hệ hợp tác hữu nghị với bang Queensland và Vùng lãnh thổ Bắc Australia và mong muốn đẩy mạnh việc nhập khẩu bò sữa, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực chăn nuôi bò, giáo dục - đào tạo, du lịch, giao lưu văn hóa.

Ông Nguyễn Thành Phong hy vọng trong nhiệm kỳ của mình, Đại sứ Craig Chittick tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia nói chung và giữa TP với các địa phương Australia nói riêng.

Đại sứ Craig Chittick khẳng định Australia luôn tự hào và không ngừng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với Việt Nam, trong đó có TPHCM.

Đại sứ cam kết, trên cương vị của mình, trong thời gian tới sẽ cố gắng đưa các đoàn lãnh đạo cấp cao và doanh nghiệp Australia đến TP tìm hiểu và xúc tiến các hoạt động đầu tư trên các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh.