Chúc tết 2 đơn vị quản lý khai thác thủy lợi cho TP.HCM

(VOH) - Ngày 6/2, thay mặt lãnh đạo UBND TP, ông Trần Công lý, Phó GĐ Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, Phó ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP đến thăm và chúc tết Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên quản lý khai thác thủy lợi TP và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa.

Ông Trần Công Lý trao quà tết cho đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa. (ảnh: Minh Tâm)

Tại hai đơn vị, ông Trần Công Lý đã gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động cũng như chúc mừng những thành tích mà hai đơn vị đã đạt được trong năm qua góp phần to lớn  cho sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM. Đây là 2 đơn vị quản lý nguồn nước phục vụ tốt trong công tác tưới tiêu, đẩy mặn, phục vụ nước sinh hoạt và hạn chế thiệt  hại do mưa lũ qua việc điều tiết lượng nước xả tràn xuống vùng hạ du.

Tối cùng ngày, đoàn lãnh đạo TPHCM do ông Lê Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND TP  dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty Việt Nam kỹ nghệ súc sản – Vissan. Theo báo cáo của công ty Vissan, công ty đã có kế hoạch chuẩn bị 3.000 tấn thực phẩm tươi sống và 3.800 tấn thực phẩm chế biến với nguồn vốn 600 tỷ đồng.

Ngoài ra, Vissan còn dự trữ thêm 15% – 20% lượng hàng, phòng khi thị trường có biến động. Vissan phục vụ người tiêu dùng đến trưa 29 Tết và tối mùng 1 Tết sẽ thực hiện giết mổ để đưa mặt hàng thịt tươi sống phục vụ người tiêu dùng tại hệ thống cửa hàng và siêu thị vào sáng mùng 2 Tết.