Cộng đồng người Hoa đóng góp vào thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân

(VOH) - Đoàn lãnh đạo Thành phố đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị và cá nhân tham gia cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân năm 1968.

Chiều nay 30/1, đoàn lãnh đạo Thành phố do bà Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị và cá nhân tham gia cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân năm 1968.

Đoàn lãnh đạo Thành phố do bà Tô Thị Bích Châu làm trưởng đoàn đến thăm CLB truyền thống kháng chiến người Hoa.

Đến thăm và nghe những chia sẻ của Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến người Hoa, bà Tô Thị Bích Châu ghi nhận về những cống hiến của cộng đồng người Hoa đã đóng góp vào thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân. Đồng thời động viên Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếp tục hướng dẫn, giáo dục cho các thế hệ con cháu tiếp nối truyền thống mà các thế hệ đi trước đã làm.

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến thăm gia đình của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Tấn Quốc. Bà Tô Thị Bích Châu đánh giá cao những đóng góp của bản thân ông Lê Tấn Quốc và gia đình đã góp phần vào thành công của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Bà cũng mong muốn thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng quê hương, đất nước.

 Đoàn lãnh đạo Thành phố  thăm  gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Tấn Quốc

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm ông Huỳnh Công Khánh (Phường 9, Quận 5) và bà Nguyễn Thị Hương (Phường 7, Quận 5). Thay mặt đoàn, bà Tô Thị Bích Châu cảm ơn những đóng góp to lớn của ông Huỳnh Công Khánh và bà Nguyễn Thị Hương cho cách mạng, lắng nghe những chia sẻ và gửi tặng phần quà nhân dịp tết Nguyên đán sắp đến.