Chờ...

CSGT mời tài xế ô tô đánh người phụ nữ giữa đường lên làm việc

VOH - Ngày 11/7, Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an TPHCM cho biết đã mời tài xế đánh người phụ nữ đi xe máy trên đường Trường Chinh (quận Tân Phú) lên làm việc.

Vụ việc được phát giác từ đoạn clip ghi cảnh một phụ nữ chạy xe máy chở theo một trẻ em chạy trên đường Trường Chinh. Khi đến trước khu vực đài tưởng niệm hướng về giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa (quận Tân Phú), có mâu thuẫn và xảy ra xô xát với nam tài xế chạy ô tô màu đỏ.

Đội cảnh sát giao thông An Sương vào cuộc, xác minh thông tin người cầm lái ô tô và xe máy để mời làm việc.

tài xế xe ôm công nghệ đánh 1 phụ nữ đi xe máy TPHCM  clip
Tài xế xe ô tô đánh 1 phụ nữ đi xe máy - Ảnh cắt từ clip

Cơ quan chức năng ghi nhận thời điểm diễn ra vụ việc, bà N.P.H. (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình) đang chạy xe máy chở theo một cháu bé (14 tháng tuổi) chạy trên đường Trường Chinh, quận Tân Phú.

Khi đến trước khu vực đài tưởng niệm, do đường đông đúc và giờ cao điểm, các xe đang nối đuôi nhau đến giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa, bà H điều khiển xe vào khoảng đường giữa hai chiếc ô tô, và tài xế xế tên T.T.C. (66 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cầm lái ô tô 4 chỗ  đã cãi vã với người phụ nữ.

Sau đó, nam tài xế dừng xe và dùng tay đánh vào mặt của bà H. 2 cái làm bà và cháu bé té xuống đường bị sây sát ở chân và cháu bé bị bầm ở trán. Tài xế C. đã bỏ mặc người phụ nữ lên xe và di chuyển về Bình Dương.

Bà H. sau khi bị đánh ngã cũng đã tự điều khiển xe máy đi về thành phố Thủ Đức và không đến cơ quan công an địa phương trình báo vụ việc.

Đội cảnh sát giao thông An Sương đã phối hợp với Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú mời bà H. lên trụ sở Công an phường làm việc.

Bà H. đã trình bày lại vụ việc như trên và nói không quen biết, cũng không có mâu thuẫn gì với tài xế C. nên không yêu cầu giám định thương tích và truy cứu trách nhiệm đối với người tấn công mình.

Trong ngày 10/7, Đội cảnh sát giao thông An Sương cũng phối hợp với Công an phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú mời tài xế C. lên trụ sở cơ quan làm việc.

Ông C. viết tường trình vụ việc và thừa nhận do nóng nảy, bực tức nên đã dùng tay tấn công vào mặt người phụ nữ như clip đăng trên mạng xã hội.

Qua kiểm tra, bà H. và ông C. đều có đầy đủ các loại giấy tờ phù hợp với loại xe đang điều khiển.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú củng cố, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định.