CSGT TPHCM giúp dân tìm lại xe máy bị mất trộm

(VOH) -  Cảnh sát giao thông TPHCM đã bắt giữ tên trộm xe máy của người dân dựng trước cửa nhà.

Tin từ PC 67, vào lúc 07h00 ngày 15/5/2018, khi đang thực hiện nhiệm vụ điều hòa giao thông tại giao lộ Quốc lộ 1 -  Đinh Đức Thiện, đồng chí Thượng úy Trịnh Thế Mẫn và đồng chí Thượng úy Võ Minh Định – cán bộ Trạm CSGT Tân Túc, Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC 67) nhận được tin báo của người dân có 01 vụ trộm xe máy nhãn hiệu Honda Ariblade biển kiểm soát 59N2-161.** xảy ra trên đường Quốc lộ 1 và đối tượng là nam thanh niên.

Trên cơ sở các thông tin về đặc điểm của đối tượng phạm tội, đồng chí Mẫn và đồng chí Định đã báo cáo về Trực ban đơn vị để tăng cường bố trí thêm lực lượng đồng thời thông báo cho các Tổ tuần tra kiểm soát liền kề để phối hợp bắt giữ. Sau đó, 02 đồng chí đã nhanh chóng dùng xe mô tô đặc chủng để tiến hành truy đuổi theo đối tượng.

CSGT giúp dân tìm lại xe máy

Đối tượng trộm xe máy bị cảnh sát giao thông bắt giữ. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng sự phối hợp hỗ trợ của quần chúng nhân dân và người bị hại, 02 đồng chí đã nhanh chóng khống chế bắt giữ được đối tượng. Sau đó, tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an xã Bình Chánh để tiến hành điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tên Hồ Tấn Phong, sinh năm 1975, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng.

Tại Công an xã, đối tượng khai nhận do thấy xe Honda Ariblade dựng trước nhà và chìa khóa vẫn còn cắm ở trên xe nên đã thực hiện hành vi trộm xe rồi bỏ trốn.