Cung Văn hoá lao động hỗ trợ công nhân bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Sáng nay (4/2), Cung Văn hóa Lao động TPHCM tổ chức “Vòng tay yêu thương” trao quà cho những công nhân bị bệnh hiểm nghèo và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Lần trao quà này, có 20 phần quà dành cho công nhân bị bệnh hiểm nghèo, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng; 100 công nhân hoàn cảnh khó khăn được nhận quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Trong số 20 công nhân bị bệnh hiểm nghèo, chị Trương Thị Lệ Huyền, 36 tuổi, công nhân thuộc Liên đoàn lao động huyện Bình Chánh, đã qua đời vào ngày 21/1, trước khi diễn ra chương trình. 

Một số ca sĩ, nghệ sĩ từng có nhiều năm gắn bó với chương trình như: ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Ngọc Tuyền, ca sĩ Hạnh Nguyên, ca sĩ Đức Tuấn, nhạc sĩ Hoàng Minh Tú… đã đến dự và có một số tiết mục biểu diễn phục vụ.

Đây là món quà nhỏ trước thềm năm mới Mậu Tuất, Ban tổ chức gửi đến công nhân lao động khó khăn. Chương trình bắt đầu được tổ chức từ năm 2009 đến nay và trong 9 năm qua, đã có nhiều buổi hòa nhạc, triển lãm tranh đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ, họa sĩ nổi tiếng đóng góp.

Đại diện Cung Văn hóa Lao động TPHCM tặng quà cho công nhân bị bệnh hiểm nghèo