Sát cánh cùng gia đình Việt trao gần 400 phần quà tặng bà con nghèo tỉnh Gia Lai

(VOH) - 400 phần quà tết trị giá 900.000 đồng/phần do thính giả chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đóng góp đã được chuyển đến tay bà con xã Chư Krey.

Sáng ngày 3/2/2018, 400 phần quà tết đợt 2 của “Hoạt động Mùa xuân yêu thương” do chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt – Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức đã đến với bà con nghèo Xã Chư Krey, Huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.

Mỗi phần quà trị giá 900.000 đồng và tổng kinh phí cho chương trình đợt này là hơn 300 triệu đồng.

Ông Vương Quyền – Phó giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (trái) trao bảng hỗ trợ hơn 300 triệu đồng cho đại diện xã Chư Krey

Bà con Xã Chư Krey đa số là người dân tộc Bana có cuộc sống rất khó khăn, thiếu thốn. Những ngày tết cận kề, họ không có điều kiện để đón đón một mùa Tết đủ đầy. Do đó, các phần quà tết của hàng ngàn thính giả nghe Đài gần xa chung tay đóng góp đã được trao gửi đúng nơi cần đến -  cho những ngày tết vùng cao thêm đong đầy trọn vẹn.

Ngày 9-10-11/2 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục các chuyến đi trong chuỗi hành trình "Mang tết về với những gia đình nghèo" ở tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau...

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng quà: