Đảng bộ Quận 10 lần đầu tiên kết nạp một học sinh Phổ thông Trung học vào Đảng

(VOH) – Sáng nay, 26/4, học sinh Phạm Thị Thanh Phụng – lớp 12H2 trường Trung học Phổ thông Nguyễn Khuyến đã được trao Quyết định kết nạp Đảng viên ĐCSVN.

Đây là lần đầu tiên Đảng bộ Quận 10 kết nạp một học sinh Phổ thông Trung học vào Đảng. Vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Đảng viên trẻ Phạm Thị Thanh Phụng vui mừng chia sẻ:

Khi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng thì tôi cảm thấy rất vui và xúc động vì đây là một quá trình phấn đấu lâu dài, các thầy cô đã rất nhiệt tình trong công tác bồi dưỡng tôi, và tôi rất vui vì điều này.

Tôi muốn nhắn gửi đến các bạn học sinh rằng bên cạnh việc học tập trên lớp thì nên tham gia thêm những hoạt động xã hội, hoạt động Đoàn, để có thể phát huy được những kỹ năng khác ngoài sách vở. Từ đó sẽ làm cho bản thân mình trưởng thành hơn, mạnh dạn hơn.

Đ/c Phan Văn Thoại - Phó Bí thư thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận 10 tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới Phạm Thị Thanh Phụng.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Thoại – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy – Chủ tịch HĐND quận 10 đã chúc mừng Chi bộ trường Trung học Phổ thông Nguyễn Khuyến và đồng chí Đảng viên mới:

"Qua trường hợp của em Phụng, Đảng bộ quận 10 rất mong Chi bộ trường Trung học Phổ thông Nguyễn Khuyến và quý Thầy cô sẽ tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng thêm nhiều học sinh như em Phụng nữa trong mái trường Nguyễn Khuyến.

Rất mong các em học sinh cùng nhau học tập, phấn đấu để có điều kiện tham gia vào Đảng, đóng góp cho xã hội. Không có gì khác hơn đó là chúng ta làm tốt công việc của mình để các bạn học sinh noi theo".