Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019

(VOH) - Sáng 31/1, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019.

Tham dự buổi lễ có bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM. 

Ôn lại truyền thống kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam và tôn vinh các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019, ông Vũ Hữu Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng nhấn mạnh càng tự hào về Đảng cộng sản Việt Nam, về những thành tựu đã đạt được hơn tám thập kỷ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, tự hào về những người đảng viên kiên trung, bản lĩnh của đảng, càng phải giữ gìn thành quả ấy bằng mọi giá.

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy và ông Dương Công Khanh - Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm tuổi đảng. 

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy và ông Dương Công Khanh - Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm tuổi đảng. 

Để giữ gìn và phát huy những thành quả đó, toàn Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng, các cấp ủy, mỗi đảng viên cần nhận thức một cách đẩy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với đảng, đối với nhân dân, nhận thức đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ xây dựng và phát triển TPHCM.

Ông Vũ Hữu Minh đề nghị: “Năm 2019 là năm tập trung hoàn thành nghị quyết Đại hội X của Đảng bộ thành phố và nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Đảng bộ thành phố xác định cải cách hành chính và thực hiện nghị quyết 54 của Quốc hội là hai khâu cần triển khai hiệu quả để thành phố bứt phá. Do đó, mỗi cấp ủy, mỗi đảng viên phải có quyết tâm chính trị, đồng thời phải tiếp tục đầu tư một cách nghiêm túc cho công tác xây dựng đảng, với nội dung phù hợp, sinh hoạt đảng phải “vui về chính trị”, tạo một không khí thật dân chủ, đảng viên được thông tin, bàn bạc mọi vấn đề một cách cởi mở, có tình đồng chí thương yêu lẫn nhau.”

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM trao tặng huy hiệu đảng cho 28 đồng chí tròn 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi đảng.

Năm 2018, toàn đảng bộ Khối kết nạp được 469 đảng viên mới, trong đó có 268 đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, các đoàn thể khối đã trao danh sách 2.680 đoàn viên ưu tú cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, là nguồn phát triển đảng viên mới, đảm bảo tính kế thừa, sự phát triển liên tục của đảng.

Quận Thủ Đức trao Huy hiệu Đảng cho 120 đảng viên - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2019), ngày 30-1, Quận ủy quận Thủ Đức (TPHCM) đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2019 cho các đảng viên cao ...
Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Mãi mãi niềm tin theo Đảng"  - Tối 26/1, tại Hà Nội, Chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019) và đón chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019 đã ...