Đoàn đại biểu cán bộ dân vận tiêu biểu TPHCM dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VOH) - Đoàn đại biểu cán bộ dân vận tiêu biểu TPHCM đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vào sáng nay (4/11).

Đoàn đại biểu cán bộ dân vận tiêu biểu TPHCM do ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng ban Dân vận Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020).

Tại đây, các đại biểu đã dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

dâng hoa
Đoàn đại biểu cán bộ dân vận tiêu biểu TPHCM dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đã báo cáo với Bác những thành tích mà cán bộ dân vận TPHCM đã đạt được trong 5 năm qua, công tác dân vận của Đảng đã được tập trung thực hiện với phương châm gần dân, học dân, lắng nghe dân đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, đặc biệt là Phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020 đã lan tỏa, tạo được sự tham gia hưởng ứng và thực hiện từ các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân, tạo nhiều công trình, mô hình phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo.

Trước sự hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu xin hứa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, với tinh thần “Dân chủ - Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển” góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI, xây dựng TPHCM phát triển nhanh, bền vững, vì cả nước, cùng cả nước, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Sau lễ dâng hoa, các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020), trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2020. 

dân vận
Đoàn đại biểu cán bộ dân vận tiêu biểu TPHCM chụp ảnh lưu niệm tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.