Đoàn đại biểu Thành phố đi thăm các cá nhân, đơn vị nhân dịp tết 2017

(VOH) - Sáng nay 20/1, bà Văn Thị Bạch Tuyết – Phó Trưởng đoàn chuyên  trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đi thăm và chúc tết Trung đoàn 10 – Bộ Tư lệnh Thành phố và gia đình chính sách có công, hộ nghèo và người cao tuổi tròn 100 tuổi huyện Nhà Bè.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết thăm và chúc tết Trung đoàn 10 – Bộ Tư lệnh Thành phố

Đoàn cũng đã đến thăm gia đình ông Sơn Sa Ranh, dân tộc Khmer

Trong ngày, đoàn cũng đã đến thăm gia đình ông Sơn Sa Ranh, dân tộc Khmer, nguyên kỹ sư cơ khí, Đảng viên 50 năm tuổi Đảng và các Mẹ Việt Nam anh hùng: Mẹ Đào Thị Nhành, Mẹ Lê Thị Hồ, Mẹ Bùi Thị Tám và bà Nguyễn Thị Hai – thuộc diện người cao tuổi đã 100 tuổi.

* Chiều nay, Đoàn công tác của lãnh đạo thành phố do bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 6.

Bà Nguyễn Thị Thu tặng quà cho đồng bào nghèo

Bà Nguyễn Thị Thu ân cần thăm hỏi đời sống bà con nghèo, đồng thời bày tỏ lời tri ân đến đơn vị tài trợ đã đóng góp, chung tay cùng chính quyền thành phố chăm lo cho các hộ dân hoàn cảnh khó khăn, để mọi người được hưởng niềm vui thật trọn vẹn, hạnh phúc và đầm ấm nhân dịp xuân về.

Phó chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu chính quyền địa phương cần có sự quan tâm đúng mức để sớm hỗ trợ kịp thời, giúp các gia đình ổn định và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Dịp này, Đoàn đã trao tặng 200 phần quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Trước đó, Bà Nguyễn Thị Thu cũng đến thăm, tặng quà và chúc tết người dân nghèo trên địa bàn quận 8.