Đoàn đại biểu TPHCM đi thăm, chúc tết các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết Canh Tý 2020

(VOH) – Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã dẫu đầu đoàn đi thăm chúc Tết các đơn vị, cá nhân nhân dịp tết Canh Tý - 2020.

Ngày 14/1, Đoàn đại biểu Thành ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh do ông Nguyễn Hồ Hải - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm toàn thể cán bộ nhân viên của Bệnh viện Từ Dũ nhân dịp Tết Canh Tý, năm 2020.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Hồ Hải ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Bệnh viện Từ Dũ thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc đến hơn 2.800 y bác sĩ bệnh viện.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đi thăm chúc tết

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đi thăm chúc tết tại Bệnh viện Từ Dũ

Sau đó đoàn đến thăm các gia đình cách mạng, gồm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Niếu ở phường Tân Thới Hiệp, thương binh Lê Văn Bằng ở phường Hiệp Thành và ông Trịnh Văn Đơn, 70 năm tuổi Đảng, ngụ phường Đông Hưng Thuận đều thuộc Quận 12.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Hồ Hải đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ sự trân trọng về những công lao đóng góp cho Tổ quốc và gửi lời chúc năm mới luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng gia đình và con cháu.

Đoàn đã đến thăm thương binh Lê Văn Bằng ở phường Hiệp Thành Quận 12

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Hồ Hải thăm Trung đoàn GIa Định

Cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm các cán bộ Trường Quân sự Quân khu 7, Trung đoàn Gia Định và Tiểu đoàn tác chiến điện tử 97 - Quân khu 7. Ông Nguyễn Hồ Hải cảm ơn đóng góp của các đơn vị cho sự bình yên của Thành phố và chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị luôn có sức khỏe, tinh thần cảnh giác cao độ tron dịp tết này và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tung tin giả 'máy bay rơi' tại Bình Dương bị xử lý - (VOH) - Là người bán hàng online để câu khách, Đ.T.T.Yến đã đăng tin có máy bay rơi ở Mỹ Phước gây hoang mang cho dư luận.