Đoàn đại biểu TPHCM thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở Quảng Ngãi

(VOH) - Trao tặng các phần quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn tỉnh Quảng Ngãi và các em thiếu nhi khuyết tật với tổng số tiền hơn 125 triệu đồng

Tiếp tục cuộc hành trình Vì biển đảo quê hương, sáng 31/5, đoàn đại biểu do ông Dương Công Khanh, Bí thư Đảng ủy Khối Dân- Chính- Đảng TPHCM dẫn đầu, đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn tỉnh Quảng Ngãi.

trẻ em khuyết tật 

Các đại biểu tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn tỉnh Quảng Ngãi.

Đoàn đã trao tặng các phần quà cho nhà trường và các em thiếu nhi khuyết tật với tổng số tiền hơn 125 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Hiệu trưởng trung tâm Võ Hồng Sơn cho biết trường nuôi dạy hơn 100 trẻ em khuyết tật học cấp 1 và 2, song song với dạy nghề cho các em. Sự hỗ trợ của các mạnh thường quân giúp các em có thêm động lực để học tập sớm hòa nhập cộng đồng.

Trước đó đoàn đã đến dâng hương và tham quan khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng tại tỉnh Quảng Ngãi. Sau đó đoàn đi viếng mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng và tham quan khu chứng tích Sơn Mỹ tại tỉnh Quảng Ngãi.