Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM thực hiện 'Hành trình theo chân Bác'

(VOH) - Tham dự chương trình có lãnh đạo của Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng và đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên của các đơn vị Hành chính- Sự nghiệp.

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890- 19/05/2019), 50 năm thực hiện Di chúc của Người, sáng 19/05, tại Nhà Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh (quận 3), Đoàn Khối Dân – Chính Đảng Thành phố phối hợp với các đơn vị trong Cụm Hành chính - Sự nghiệp tổ chức chương trình Hành trình Thành phố tôi yêu năm 2019, với chủ đề “ Hành trình theo chân Bác”.

Đồng chí Phạm Văn Linh, Bí thư Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng thành phố phát biểu tại chương trình Hành trình Thành phố tôi yêu năm 2019 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích. Đây cũng là dịp để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tinh thần, xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc phát huy chuyên môn, tham gia xây dựng Thành phố trở thành Thành phố Văn minh- Hiện đại – Nghĩa tình. Đặc biệt, thông qua hành trình các bạn đoàn viên, thanh niên được tìm hiểu nhiều hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Bác.

Trên hành trình, các bạn sẽ đến với Bến Nhà Rồng nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước cũng như đi tham quan các bảo tàng, các địa điểm gắn với cuộc đời của Bác. Thông qua đó, mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ hiểu hơn về lịch sử và tự hào hơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta.

Ngoài ra, đồng chí Phạm Văn Linh, Bí thư Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng thành phố cho biết, hành trình sẽ là nơi kết nối đoàn viên, thanh niên lại với nhau và cũng để rèn luyện sức khỏe thông qua việc đạp xe.

“Hành trình theo chân Bác” sẽ là một hoạt động đáng nhớ trong tháng 5 – Tháng kỷ niệm Ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, cũng như hướng đến 50 năm thực hiện Di chúc của Người.