Đoàn Lãnh đạo Thành phố thăm và chúc Tết các hộ nghèo, mẹ liệt sĩ ở Nhà Bè

(VOH) - Chiều 14/1, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND TP do ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch dẫn đầu có đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, người cao tuổi và Mẹ liệt sĩ tại huyện Nhà Bè.

Đoàn đến thăm Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Tiếu (ở Ấp 5 xã Hiệp Phước) và ông Sơn Saranh, đảng viên cao tuổi ở xã Nhuận Đức, huyện Nhà Bè.

Đoàn cũng đến thăm 2 hộ nghèo là ông Giang Hùng và Bùi Thị Mười ở thị trấn Nhà Bè đời sống khó khăn.

lãnh đạo thành phố, chúc tết hộ nghèo, mẹ liệt sĩ

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố, ông Bùi Tá Hoàng Vũ ân cần hỏi thăm và gửi lời chúc sức khỏe đến các trường hợp mà Đoàn đến thăm, qua đó động viên các gia đình cố gắng khắc phục những khó khăn trước mắt, bước sang năm mới với nhiều niềm tin và tinh thần lạc quan, phấn khởi.

Dự báo thời tiết hôm nay 15/1: Nam Bộ phổ biến không mưa: Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hôm nay (15/1) Bắc Bộ và Bắc Trung bộ còn mưa, trong khi đó khu vực Nam Bộ phổ biến không mưa.

 

Xe khách cháy dữ dội ở quận Tân Bình: Tối 14/1, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi chiếc xe khách trên địa bàn quận Tân Bình, TPHCM, khiến các tuyến đường gần khu vực sân bay Tân Sơn Tân Sơn Nhất bị ùn tắc nghiêm trọng