Doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TPHCM

(VOH) - Trưa ngày 16/9, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã tiếp ông Sakai Hironori, Tổng thư ký Hội hữu nghị Nhật - Việt Thành phố Nishinomiya, tỉnh Hyogo, Nhật Bản và 30 doanh nghiệp trẻ của Nhật Bản đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại TPHCM.

Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến  (phải) và ông Sakai Hironori, Tổng thư ký Hội hữu nghị Nhật - Việt Thành phố Nishinomiya, tỉnh Hyogo, Nhật Bản 

Ông Trần Vĩnh Tuyến trân trọng những đóng góp của các hội hữu nghị Nhật – Việt đối với sự phát triển của Thành phố nói riêng và mối quan hệ Việt-Nhật nói chung. Đồng thời, ông khẳng định Thành phố rất quan tâm đến việc thu hút đầu tư nước ngoài nên luôn tìm biện pháp cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Ông hy vọng qua chuyến thăm này các doanh nhân trẻ Nhật Bản sẽ đạt được những kết quả cụ thể trong việc hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

Tổng thư ký Sakai Hironori cho biết chuyến thăm của đoàn lần này để các doanh nhân trẻ có cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư cũng như tìm kiếm nguồn nhân lực tại TPHCM.