Giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND Thành phố khóa X

(VOH) - Cử tri Quận 3 đồng ý giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND TP, nhiệm kỳ 2021-2026

Tối 2/4, UBND phường 12, Quận 3 phối hợp UBMTTQ phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021 - là người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của bà Nguyễn Thị Lệ, đa số cử tri đánh giá gia đình và bản thân bà Nguyễn Thị Lệ luôn sống gương mẫu, hoà đồng tại địa phương; Sống gần dân, luôn quan tâm hỗ trợ địa phương trong công tác giảm nghèo, an sinh xã hội.

Cử tri Quận 3 đồng ý giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND TP, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Cử tri Quận 3 đồng ý giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND TP, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Các cử tri mong muốn bà Nguyễn Thị Lệ nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân Thành phố sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân. Đồng thời, tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, người nghèo; Giúp người dân cải thiện đời sống kinh tế.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, bà Nguyễn Thị Lệ nói, trong thời gian tới, bà sẽ tiếp tục giữ gìn mối quan hệ gắn bó, gần gũi với người dân một cách chân thật, tiếp thu và lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri; Kịp thời chuyển kiến nghị đó tới cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền và theo dõi việc xử lý đó. "Nếu trúng cử, chắc chắn bản thân sẽ tiếp tục giữ gìn và phấn đấu, luôn giữ trọn niềm tin với Đảng, với chế độ Xã hội chủ nghĩa và không làm phụ lòng của các cô bác cử tri của Khu phố 1, phường 12 đã dành trọn tình thương yêu với bản thân tôi. Sắp tới, nếu được tín nhiệm và trúng cử, tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người đại biểu do dân bầu, nhất là với cương vị đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố và Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố", bà Nguyễn Thị Lệ chia sẻ.

Hội nghị tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đã giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ Hội đồng nhân dân Thành phố ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X nhiệm kỳ 2021-2026.