Hàng ngàn việc tìm người tại Ngày hội việc làm “Kinh Doanh - Vận Tải - Tiếp Thị”

(VOH) - Ngày hội việc làm chuyên đề Kinh doanh – Vận tải – Tiếp thị năm 2022 sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 17/09 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TPHCM.

Ngày hội do Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Thanh Niên TPHCM phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm tạo cầu nối tìm kiếm việc làm do 2000 sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp tại trường: Đại Học Công Nghệ Thực Phẩm TPHCM, Đại Học Nguyễn Tất Thành, Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại TPHCM, Cao Đẳng Công Thương.

Có 30 doanh nghiệp tham gia trực tiếp tìm kiếm các ứng viên tuyển dụng vào các vị trí việc làm thuộc các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Cơ khí, Môi trường, Xây dựng, Kinh tế - Tài chính, Logistics, Xuất nhập khẩu, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Hàng ngàn việc tìm người tại Ngày hội việc làm “Kinh Doanh - Vận Tải - Tiếp Thị” 1
Ảnh minh họa.

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên và người lao động có cơ hội thể hiện năng lực bản thân trước nhà tuyển dụng, tham gia ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp, được tham gia hội thảo việc làm, kỹ năng tìm việc trong giai đoạn hiện nay.

Sự kiện được tổ chức không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp với sinh viên cũng như người lao động có nhu cầu tìm việc, kết nối giữa cung - cầu trong công tác phát triển nguồn nhân lực mà còn là cơ hội để Nhà trường được lắng nghe các vấn đề thực tiễn nhất từ doanh nghiệp để từ đó liên tục cập nhật chương trình đào tạo.

Theo ban tổ chức, sinh viên và người lao động có nhu cầu tìm việc có thể chuẩn bị hồ sơ tham gia ứng tuyển ngay tại ngày hội và liên hệ tổng đài 1088 nhấn 155 để được tư vấn miễn phí.