Học sinh Trường Quốc tế Nam Sài Gòn tham quan VWS

(VOH) - Trong 2 ngày 9 và 10/10, gần 100 học sinh Trường Quốc tế Nam Sài Gòn đến tham quan thực tế tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Chuyến tham quan nhằm tìm hiểu hoạt động xử lý chất thải, công tác bảo đảm môi trường cảnh quan nơi này.

Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước do Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) làm chủ đầu tư, được UBND TPHCM giao xử lý rác thải cho thành phố với hơn 5.000 tấn rác/ngày.

Học sinh Trường Quốc tế Nam Sài Gòn tham quan VWS

 Các em nghe giới thiệu về quy trình xứ lý của nhà máy xứ lý nước thải 

Ông Kevin Moore, Giám đốc điều hành VWS giới thiệu với các em về các quy trình xử lý chất thải tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước; đưa đi tham quan thực tế nhà máy xử lý nước rỉ rác, nhà máy sản xuất phân compost…

Lãnh đạo nhà trường cho biết, mục đích của chuyến tham quan nhằm giúp các em hiểu thêm về quy trình xử lý chất thải để minh họa thêm những kiến thức mà các em đang học ở trường, qua đó cũng giúp các em ý thức hơn về tác hại của rác thải để chung tay giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp.

Ông Kevin Moore - Giám đốc điều hành VWS giới thiệu về quy trình xử lý rác tại VWS

Ông Kevin Moore - Giám đốc điều hành VWS giới thiệu về quy trình xử lý rác tại VWS

Tại buổi tham quan, các em đặt nhiều câu hỏi và đã được ông Kevin Moore giải đáp tận tình nhằm giúp các em hiểu hơn về vấn đề xử lý rác và nước thải.

Trong thời gian qua, VWS đã đón nhiều đoàn tham quan đặc biệt là các em học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế đến tìm hiểu những vấn đề xử lý rác thải, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Đậu gà là gì? Giá trị dinh dưỡng cùng lợi ích sức khỏe - (VOH) – Đậu gà là loại thực phẩm chủ yếu của người Ấn Độ và Trung Đông, tuy nhiên tại Việt Nam cũng rất ưa chuộng loại đậu này. Vậy đậu gà là loại đậu như thế nào, có tác dụng ra sao đối với sức khỏe?