Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai vận động trao tặng nông sản và tiền mặt đến người dân TPHCM

(VOH) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã vận động trao tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh tổng cộng 560 triệu đồng.

Việc làm nhằm chia sẻ nỗi vất vả của người dân TP trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua.

Tại khu vực cầu Đồng Nai - địa phận giáp ranh giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh do bà Đặng Thị Minh Hiếu – Phó Chủ tịch dẫn đầu đã tiếp nhận những tình cảm yêu thương, sự động viên, chia sẻ cùng những phần quà ấm áp nghĩa tình của người dân tỉnh Đồng Nai.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai vận động trao tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh nông sản và tiền mặt với tổng trị giá 560 triệu đồng.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai vận động trao tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh nông sản và tiền mặt với tổng trị giá 560 triệu đồng.

Cùng đến trao hỗ trợ có bà Lê Thị Hòa Thuận – Ủy viên thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai; bà Đỗ Thị Phước Thiện – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Mạnh Khỏe – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán cùng với Đại đức Thích An Thuận, bà Nguyễn Thị Minh, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đại diện cho các mạnh thường quân và người dân tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã vận động trao tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh tổng cộng 560 triệu đồng, trong đó có 400 triệu đồng tiền mặt cùng với 08 tấn rau, củ, quả, trứng gà, bột ngọt trị giá 160 triệu đồng.

“Tinh thần Chữ thập đỏ đã thể hiện rõ nét qua các hoạt động nhân đạo, đầy ý nghĩa… xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết…góp phần động viên người dân Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục kiên cường, đấu tranh giành thắng lợi trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19”, bà Đỗ Thị Phước Thiện – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai nhắn gửi.

Tại buổi tiếp nhận, bà Đặng Thị Minh Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh đã bày tỏ sự cảm kích và lòng biết ơn sâu sắc vì những tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của người dân tỉnh Đồng Nai đồng thời cho biết, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai vận chuyển và trao tặng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn Thành phố trong thời gian sớm nhất để họ nhận được những phần quà đầy nghĩa tình của người dân Đồng Nai trao gửi.