Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ quận 10 khóa XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020

(VOH) - Ngày 9/10, Quận 10 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ quận khóa XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Trong 9 tháng năm 2018, lĩnh vực đầu tư, xây dựng cơ bản - quản lý đô thị tập trung kế hoạch đầu tư công, đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa đã được thành phố bố trí vốn. Đến nay, quận có 15/15 phường không còn hộ nghèo.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang phát biểu tại hội nghị. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang phát biểu tại hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang đánh giá cao những nỗ lực của quận trong công tác phối hợp với các sở, ngành thành phố giúp giải quyết được nhiều kiến nghị, bức xúc của cử tri. Đồng thời, mong muốn quận quan tâm hơn nữa đến công tác bồi dưỡng cán bộ; các công trình phúc lợi, y tế nhằm chăm lo cho cuộc sống vật chất, tinh thần của người dân tại địa phương.

Khởi động Chương trình Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương 2018 - Chiều 9/10, UBMTTQVN TPHCM phối hợp với Đài Truyền hình TP công bố chương trình Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương lần thứ 18 năm 2018.
TPHCM: Xử lý nghiêm các địa điểm đào tạo lái xe giả mạo – Trước thực trạng hoạt động của một số địa điểm tư vấn, giả mạo văn phòng tuyển sinh, đào tạo lái xe ô tô, UBND vừa yêu cầu các lực lượng chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm.