Hơn 1.200 người tham dự diễn đàn Women’s Summit năm 2019

(VOH) - Diễn đàn Women’s Summit năm 2019 với chủ đề “Những người tạo thay đổi” diễn ra ngày 23/5 tại TPHCM với hơn 1.200 khách tham dự.

Họ là những phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam, là lãnh đạo các doanh nghiệp trong và ngoài nước, những nữ lãnh đạo trẻ và cộng đồng khởi nghiệp.

Women’s Summit, phụ nữ lãnh đạo, lãnh đạo nữ

Đại biểu chia sẻ tại diễn đàn Women’s Summit năm 2019

Những diễn giả đều là những gương mặt truyền cảm hứng và thành công trong nhiều lĩnh vực, tạo ra các giá trị tích cực.

Tại phiên thảo luận, các diễn giả đã chỉ ra những tố chất cần thiết cho mỗi lãnh đạo, đó là sự cảm thông, chân thành, thấu hiểu môi trường xung quanh và sự đam mê. Đây đều là những phẩm chất vừa có thể bẩm sinh, vừa có thể rèn luyện theo thời gian.

Hiện có 25% doanh nghiệp ở Việt Nam do phụ nữ làm chủ hoặc phụ nữ lãnh đạo, cao hơn so với mức trung bình ở Nam Á là 8%. Khoảng 5% trong số tổng giám đốc, giám đốc điều hành của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam là phụ nữ.

Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam Quận 10 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2024 - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 tổ chức Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam Quận 10 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2024.

TPHCM và thành phố Gold Coast (Australia) tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực - Chiều nay 22/5, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Phạm Đức Hải có buổi tiếp ông Tom Tate - Thị trưởng Thành phố Gold Coast (Australia).