Hơn 1.500 công trình làm theo lời Bác, làm lợi trên 9 tỷ đồng

(VOH) - Sáng 14/1, Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên năm 2015.

Ảnh minh họa: TNO

Với chủ đề: “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Hội LHTN Việt Nam TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức thực hiện tốt nhiều chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố; đồng loạt từ cấp thành đến cơ cơ sở. Các cấp bộ Hội cũng đã có nhiều nỗ lực, đầu tư các giải pháp trong các hoạt động, công trình, phần việc cụ thể, nhiều mô hình giải pháp mới, sáng tạo được triển khai thực hiện hiệu quả.

Theo đó, những hoạt động thu hút thanh niên thành phố sống đẹp, sống có ích cũng được triển khai rộng khắp tại các cơ sở Hội. Các cơ sở hội đã tổ chức 490 diễn đàn, tọa đàm, 373 Hội thi, liên hoan thanh niên làm theo lời Bác thu hút 111.530 lượt hội viên, thanh niên tham gia; có 1.580 công trình làm theo lời Bác, giá trị làm lợi trên 9 tỷ đồng.

Ngoài ra, các hoạt động giáo dục truyền thống cho hội viên, thanh niên, các hoạt động tuyên truyền, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Thành phố lần X và Đại hội Đảng toàn quốc lần XII được các cơ sở Hội đầu tư với nhiều hình thức đa đạng, phong phú tại cơ sở, qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của hội viên, thanh niên trong tham gia xây dựng Ðảng, góp tiếng nói của thanh niên Thành phố trong tham gia phát triển địa phương, đơn vị và Thành phố...

Tại hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố năm 2015, Hội LHTN TP.HCM đã tuyên dương khen thưởng 4 tập thể xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua quận - huyện và 33 tập thể xuất sắc nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam.