Hương sắc tháng 3

(VOH) - Sáng nay, tại công viên 23/9, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Buổi họp mặt đã nhấn mạnh, trong lịch sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, người phụ nữ luôn giữ vị trí quan trọng và có nhiều cống hiến to lớn, góp phần vào thắng lợi chung của cách mạng Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã từng khen ngợi: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ”. Trong thời kỳ đổi mới, người phụ nữ Việt Nam càng tỏ rõ năng lực, phẩm chất của mình, nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, phát huy tiềm năng, sức sáng tạo trong lao động, tích cực học tập, rèn luyện và đã đạt được những thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP tổ chức hội thi ẩm thực: “Hương sắc tháng 3”. Hội thi vừa là dịp để nữ công nhân, viên chức, lao động có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động nữ công, thể hiện tài năng nấu ăn và bán hàng của mình. Hội thi đã thu hút 46 Công đoàn ngành, Cụm, Sở, Khối và Công đoàn cấp trên tham gia với 47 gian hàng ẩm thực.

Đội Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM đoạt giải nhất với hình ảnh độc đáo - Ảnh: NLĐ.

Tất cả doanh thu từ hội thi ẩm thực sẽ được đóng góp vào nguồn quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh của TP nhằm hỗ trợ cho con công nhân, viên chức, lao động hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.