Kết nối, đưa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh dịp Tết

Sự kiện không chỉ đưa đến những sản phẩm OCOP đạt chất lượng mà còn định hướng, hỗ trợ các sản phẩm làng nghề tiêu biểu tiếp cận với người tiêu dùng TPHCM.
 

Hội chợ “OCOP đặc sản vùng miền và ẩm thực” khai mạc hôm qua, 26/12 kéo dài 3 ngày, quy tụ gần 80 doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã, làng nghề, đại diện các hiệp hội ngành hàng trên cả nước, với hàng trăm sản phẩm tiêu biểu, đặc sản nông – thủy sản vùng miền, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, quà tặng, cùng các nhóm sản phẩm trà, sữa, ngũ cốc, đồ uống và các món ăn, thực phẩm chế biến.

1973261829960115551
Đại biểu và các tiểu thương tham gia gian hàng chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Phước Tiến

Sự kiện không chỉ đưa đến những sản phẩm OCOP đạt chất lượng mà còn định hướng, hỗ trợ các sản phẩm làng nghề tiêu biểu tiếp cận với người tiêu dùng TPHCM. Chuỗi sự kiện OCOP vào dịp cuối năm góp phần kích cầu tiêu dùng, định vị sản phẩm OCOP trở thành lựa chọn quà Tết xanh, an toàn, chất lượng và giàu giá trị văn hóa đối với người tiêu dùng.

1973261829960115551 (3)

Khách tham quan vui cười, dùng thử sản phẩm tại chỗ trước khi mua.

Chị Bùi Thu Trang- người dân ở phường Tân Định đến đây mua sắm cho biết: các sản phẩm ở đây mang tính địa phương nhiều. Thông qua những sự kiện này này, người tiêu dùng mới biết sản phẩm của từng địa phương có những sản phẩm gì tốt. "Mình là người tiêu dùng, qua những hội chợ như thế này thì mình mới biết những thương hiệu này là những thương hiệu tốt, mình nên tin dùng".

1973261829960115551 (4)
Nghệ nhân Lê Thị Hằng tự hào với những sản phẩm lưu niệm làm thủ công bằng mây, tre, lá của mình. Ảnh: Phước Tiến

 

1973261829960115551 (5)
Gian hàng bột hạt sen, phấn đấu đạt chuẩn OCOP

 

Bình luận