Khai mạc Trại hè Thanh Đa năm 2019

(VOH) - Tối 3/6, gần 700 con công nhân viên chức lao động là cháu ngoan Bác Hồ, học giỏi, chăm ngoan, ở lứa tuổi từ 10 đến 15 tuổi tham dự lễ khai mạc Trại hè Thanh Đa năm 2019.

Trại hè do Liên đoàn lao động TP HCM và Thành Đoàn TP phối hợp tổ chức với chủ đề “Em yêu TP màu xanh”.

Trại hè Thanh Đa năm 2019 được tổ chức làm 8 đợt với khoảng 5000 con công nhân viên chức lao động tham gia trong mùa hè này. Mỗi đợt trại diễn ra trong 5 ngày (từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần) với nhiều hoạt động như trải nghiệm khoa học, hướng dẫn các kỹ năng phục vụ bản thân, khéo tay hay làm, kỹ năng xã hội, tìm hiểu về môi trường, trang trí cây xanh, thi vẽ tranh về biển đảo, thi thời trang tái chế, học các kỹ năng tự vệ, kỹ năng thoát hiểm khi bị tấn công, sinh hoạt ngoại khóa, chia sẻ về những quyển sách hay…

Các em thiếu nhi hào hứng với Trại hè Thanh Đa 2019. 

Các em thiếu nhi hào hứng với Trại hè Thanh Đa 2019. 

Đây là hoạt động góp phần thực hiện chương trình bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em, tạo điều kiện cho con công nhân viên chức lao động có những ngày hè vui tươi, lành mạnh, an toàn, mới lạ, hấp dẫn. Thông qua sinh hoạt trại hè nhằm giáo dục các em tính tự lập, tinh thần kỷ luật, tình thương yêu bè bạn, tinh thần làm việc tập thể.

Con công nhân viên chức lao động tham gia trại hè Thanh Đa 2019.

Con công nhân viên chức lao động tham gia trại hè Thanh Đa 2019.

Trại hè Thanh Đa được Liên đoàn lao động TP duy trì tổ chức suốt 41 năm qua với hơn 130.000 con công nhân viên chức lao động tham gia và cũng đã được xác lập kỷ lục Việt Nam vào năm 2018.

Singapore điều động chiến đấu cơ hộ tống máy bay dân dụng sau một đe dọa đánh bom - Không quân Singapore đã điều động hai máy bay chiến đấu để hộ tống một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Scoot vì mối đe dọa đánh bom.
Thị trường chứng khoán 3/6/2019: Mở phiên đầu tháng, VN-Index giảm sâu - Phiên giao dịch chiều 3/6, khởi đầu với sự hồi phục của thị trường trong bối cảnh nhiều thị trường Châu Á đã tăng trở lại.