Chờ...

Khánh thành công viên lớn nhất quận Bình Tân

VOH - Ngày 30/11, UBND quận Bình Tân và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 5 tổ chức lễ khánh thành Công viên Trung tâm dự án Khu dân cư Vĩnh Lộc (quận Bình Tân, TPHCM), giai đoạn 1.

Công viên Trung tâm dự án Khu dân cư Vĩnh Lộc là công viên lớn nhất được đầu tư xây dựng từ trước đến nay trên địa bàn quận Bình Tân, với diện tích 5,8 ha.

kt
Nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tưới nước cho cây được trồng trong công viên - Ảnh: SGGPO

Trong 20 năm phát triển, dự án Khu dân cư Vĩnh Lộc đã thay đổi diện mạo từ những ruộng đồng vùng ven trở thành một khu đô thị hiện đại với nhà cửa, đường sá, hạ tầng xã hội được quy hoạch bài bản. Tuy nhiên đến nay, dự án này đang gặp một số khó khăn cho nên vẫn chưa hoàn thành tất cả các hạng mục theo quy hoạch.

Do vậy, việc hoàn thành Công viên Trung tâm dự án Khu dân cư Vĩnh Lộc là một nỗ lực rất lớn của chính quyền và nhân dân địa phương. 

Thời gian tới, quận Bình Tân khẩn trương hoàn thành giai đoạn 2 của công trình và các hạng mục khác của dự án.

Ở giai đoạn 1 của dự án này, được xây dựng trên diện tích hơn 4 ha, với tổng vốn đầu tư trên 19 tỷ đồng. Giai đoạn 1, công trình được đầu tư đồng bộ gồm các hạng mục: Lối đi bộ, hồ nước tự nhiên, mảng xanh đa dạng, sân sinh hoạt cộng đồng, thể dục thể thao, bãi xe, hệ thống chiếu sáng và các hạng mục phụ trợ...