Khát vọng doanh nghiệp HAMEE – tỏa sáng những đóa hồng

(VOH) - Chiều 20/10, Hội doanh nghiệp cơ khí – điện TPHCM (HAMEE) tổ chức chương trình “Khát vọng doanh nhân HAMEE – Tỏa sáng những đóa hồng” tại Trung tâm hội nghị Đông Hồ (Q.10, TPHCM)

Sự kiện nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ XII  đồng thời là dịp để các doanh nhân kết nối, giao lưu, tăng cường tinh thần hợp tác cùng doanh nghiệp hội viên HAMEE.

Tại tọa đàm các doanh nhân đã chia sẻ, cùng nhau trình bày các vấn đề liên quan đến những quyết đoán, hành động và sự kiên trì qua các câu chuyện từ thực tế các doanh nghiệp… nhằm truyền tải những khát vọng, đam mê xây dựng nền công nghiệp Việt bền vững trong thời gian tới.

Ngoài ra, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chương trình còn thể hiện sự tôn vinh các nữ doanh nhân, những người nữ lãnh đạo kiên cường, luôn là đầu tàu lèo lái vững chắc trong việc lái con thuyền doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí – điện, một lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao.

Đồng thời tại sự kiện này Hội đã kết nạp thêm 15 hội viên mới, năng tổng số doanh nghiệp hội viên lên 188 doanh nghiệp hội viên.