Ký kết thỏa ước lao động tại doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn

(VOH) - Sáng 29/4, ông Cao Hồng Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh, đại diện cho tập thể người lao động Công ty Cổ Phần Xăng Dầu KK Oil, ký Thoả ước lao động tập thể với Giám đốc Công ty

Trong bản thỏa ước lao động có 17 nội dung thỏa thuận có lợi hơn so với quy định của pháp luật cho người lao động, nhận được sự đồng thuận cao từ chủ doanh nghiệp. Điển hình như: người lao động được thưởng lương tháng 13, được hỗ trợ 100% học phí khi người lao động tham gia các khoá học nghề, được thưởng sáng kiến; tham quan, nghỉ mát hàng năm.

thỏa ước lao động tập thể

 Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh cùng Ban lãnh đạo công ty chup hình lưu niệm trong buổi ký kết

Đây là hoạt động thiết thực của công đoàn nhằm đổi mới phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, qua đó góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp./.

Lãnh đạo TPHCM dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Sáng nay (29/4), Đoàn lãnh đạo TPHCM đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Lãnh đạo TPHCM thăm, tặng quà cá nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam - Sáng nay (29/4), đoàn đại biểu TPHCM đã đi thăm và tặng quà các cá nhân tiêu biểu trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.