Ký kết thực hiện chương trình "Vì lợi ích đoàn viên" 2018

(VOH) - Chiều 16/4, Liên đoàn lao động quận 3 triển khai Chương trình "Vì lợi ích đoàn viên" và ký kết liên tịch với các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Liên đoàn lao động quận 3 ký kết với Công ty CP sản xuất Nông sản Kim Sáng, Công ty Công ty CP Y tế Việt Anh (phòng khám DHA), Công ty TNHH TM Hùng Phương.  

Với ký kết này, đoàn viên, người lao động được mua gạo sạch với giá giảm từ 10%-30% so với thị trường, giảm 10% trên tổng giá trị gói khám sức khỏe cho người lao động, giảm giá khi mua 13 lon sữa và tặng kèm 1 bộ loa nhập khẩu.

Ký kết thực hiện chương trình "Vì lợi ích đoàn viên" 2018

 Các đơn vị tham gia Chương trình "Vì lợi ích đoàn viên" của quận 3, TP HCM

Dịp này Công ty Kim Sáng tặng 350 phần quà (trị giá 70 triệu đồng) cho công nhân lao động khó khăn và Công ty Hùng Phương tặng 10 suất học bổng Nguyễn Đúc Cảnh (trị giá 10 triệu đồng) cho con công nhân khó khăn.

Trong thời gian qua, công đoàn quận 3 đã ký kết nhiều đơn vị giảm giá mua hàng hóa, thực phẩm, dịch vụ, tập luyện thể dục thể thao; tặng vé xem phim, xem kịch... cho đoàn viên, người lao động nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho người lao động./.