Kỷ niệm 43 năm thành lập Cung văn hóa lao động TPHCM

(VOH) - Trung bình mỗi ngày Cung văn hóa lao động thu hút gần 4.500 công nhân viên chức người lao động thành phố đến tham gia sinh hoạt.

Sáng 7/11, tại lễ kỷ niệm 43 năm thành lập 7/11/1975 - 7/11/2018, ông Lê Hồng Triều - Giám đốc Cung văn hóa lao động TP cho biết, trung bình mỗi ngày Cung văn hóa lao động thu hút gần 4.500 công nhân viên chức người lao động thành phố đến tham gia sinh hoạt và luyện tập thường xuyên tại các câu lạc bộ, đội nhóm văn hóa văn nghệ và hoạt động thể thao. 

Các câu lạc bộ hoạt động nổi bật là câu lạc bộ Tiếng hát quê hương, câu lạc bộ dân gian hữu nghị, Trúc Xinh, Người dẫn chương trình,...

Một trong những hoạt động tại Cung văn hóa lao động TP.

Trong năm 2018, Cung Văn hóa lao động TP tổ chức gần 100 chương trình văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao phục vụ miễn phí vào những ngày cuối tuần, lễ, Tết để công nhân viên chức lao động và người dân thành phố đến thưởng lãm.

Tổ chức các chương trình gây quỹ chăm lo cho 500 trường hợp công nhân lao động khó khăn với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Dịp này, có 11 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động tại Cung văn hóa lao động TP được Liên đoàn Lao động TP tặng bằng khen.