Lãnh đạo đơn vị tăng cường tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

(VOH) - Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung nhấn mạnh tại hội nghị giao ban giữa Thường trực Thành ủy với Đảng ủy cấp trên cơ sở, sở ngành TPHCM.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị chuyên đề “Kinh nghiệm của cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng thực hiện công tác dân vận và quy chế dân chủ trong các cơ quan nhà nước” tổ chức vào sáng nay 12/8.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung cũng yêu cầu: các cấp ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành TP tăng cường tuyên truyền và thực hiện hiệu quả các chỉ thị của Bộ Chính trị và Thành ủy về đổi mới công tác dân vận trong tình hình mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong cán bộ, công chức, viên chức nhất là người đứng đầu cấp ủy, đơn vị.

Đồng thời, thực hiện hiệu quả chương trình hành động của Thành ủy về cải cách hành chính; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, Dân vận khéo, khen thưởng, biểu dương kịp thời nhân rộng các điển hình làm tốt công tác dân vận.

“Vấn đề quan trọng nhất trong thời gian tới là chúng ta phải rút ra kinh nghiệm, giải pháp, đặc biệt tôi cũng tâm huyết như các đồng chí là muốn làm tốt việc này cái chính là vai trò của người đứng đầu phải có trách nhiệm để tiếp tục phổ biến, quán triệt bằng nhiều hình thức, nâng cao nhận thức về công tác dân vận và quy chế dân chủ cơ sở, qua đó mình giáo dục động viên phát huy nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức của mình” – bà Dung chia sẻ.