Lãnh đạo Thành phố thăm người cao tuổi

(VOH) - Chiều 5/6, đoàn lãnh đạo thành phố đã đến thăm người cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2018)

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Văn Tàu, 90 tuổi, nhà ở Phường 25 quận Bình Thạnh. Cụ Nguyễn Văn Tàu, hay còn có tên gọi khác là Trần Văn Quang, là Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, cán bộ hưu trí. Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân TP Lê Thanh Liêm bày tỏ sự vui mừng khi thấy sức khỏe cụ Tàu còn minh mẫn, gửi lời chúc sức khỏe đến cụ và gia đình, mong cụ luôn sống khỏe cùng con cháu.

Đoàn cũng đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Nhàn, gia đình có công với cách mạng. Hiện cụ Nhàn đang sống với các con. Căn nhà của bà đang ở nằm trong danh sách địa chỉ đỏ của quận Bình Thạnh.

Tại quận Phú Nhuận, Đoàn cũng đã đến thăm cụ Lâm Quang Huyên, cán bộ tiền khởi nghĩa, 70 năm tuổi Đảng. Hiện sức khỏe của cụ yếu và đi lại khó khăn. Vợ cụ là bà Phạm Thị Lan Phương, cũng là cán bộ hưu trí và có 70 năm tuổi Đảng.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm thăm hỏi cụ Nguyễn Thị Nhàn.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Mềm, là vợ liệt sĩ. Cụ Nguyễn Thị Mềm - 69 năm tuổi Đảng, Đảng viên gương mẫu của Phường 8. Cụ là một gương điển hình tiên tiến, ngoài việc giữ vững và phát huy tốt truyền thống cách mạng của gia đình, cụ Mềm còn là một mạnh thường quân tham gia đóng góp vật chất, tinh thần vào các hoạt động, công tác của địa phương.

Dù đã 90 tuổi, nhưng sức khỏe còn tốt, cụ vẫn tham gia đều đặn các hoạt động tại địa phương. Cụ Mềm chia sẻ, trong sinh hoạt, cụ vẫn giữ thói quen vận động, tập thể dục hàng ngày, nhất là tích cực tham gia các phong trào đoàn thể của địa phương, gần gũi với mọi người…..đó cũng là niềm vui của người cao tuổi.

Thăm hỏi các cụ, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân TP Lê Thanh Liêm chúc các cụ sống vui, sống khỏe, trường thọ, là chỗ dựa về tinh thần cho chính quyền địa phương và con cháu trong gia đình.