Lãnh đạo TPHCM thăm các chốt kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19

(VOH) - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Nguyễn Thành Phong tin tưởng các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.

Chiều 20/5, Đoàn Lãnh đạo TPHCM do ông Nguyễn Thành Phong, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà và động viên lực lượng làm việc tại các Chốt kiểm tra phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn Thành phố Thủ Đức.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Nguyễn Thành Phong trao tặng quà cho chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 cấp Thành phố. 
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Nguyễn Thành Phong trao tặng quà cho chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 cấp Thành phố. 

Tại các chốt Cầu Vĩnh Bình, chốt Cầu vượt Sóng Thần và chốt Quốc lộ 1K, ông Nguyễn Thành Phong thăm hỏi, động viên và biểu dương nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế làm nhiệm vụ, nhất là trong điều kiện thời tiết thất thường.

Ông Nguyễn Thành Phong đánh giá, nhiệm vụ của các chốt là rất quan trọng và tin tưởng các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ:

"Những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch thời gian vừa qua là sự nỗ lực chung của hệ thống chính trị trong đó có sự đóng góp của các chốt kiểm soát. Sự nỗ lực của các đồng chí cũng góp phần rất lớn trong công tác phòng chống dịch của thành phố. 

Thời gian qua chúng ta kiểm soát khá tốt tình hình nhưng với diễn biến những ngày gần đây, chúng ta sẽ triển khai các biện pháp mạnh mẽ và quyết liệt hơn".

Dịp này, thay mặt đoàn, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Nguyễn Thành Phong trao tặng cho mỗi chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 cấp Thành phố phần quà của Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM cùng số tiền 50 triệu đồng.

Cùng ngày, ông Dương Anh Đức, Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân TPHCM cũng đến thăm chốt Tàu cánh ngầm Bến Bạch Đằng, tuyến đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1.

Ông Dương Anh Đức thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang hoạt động tại đây và cho biết các cấp, các ngành thành phố đều rất quan tâm, sẽ nghiên cứu để có thêm nguồn hỗ trợ, giúp các lực lượng tại chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 an tâm làm nhiệm vụ, quan trọng là cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế cố gắng giữ gìn, không để lọt bất kỳ trường hợp nào nếu có:

"Việc thành phố quyết định lập nên các chốt này là kịp thời và rất quan trọng bởi vì việc kiểm soát được những nguồn ra vào thành phố, giúp cho thành phố đánh giá và ngăn chặn được từ sớm những nguy cơ đồng thời qua đó giúp bảo vệ sức khoẻ người dân".

Lãnh đạo TPHCM thăm lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm tra phòng, chống dịch covid-19 2
Ông Dương Anh Đức trao tặng quà cho chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 cấp quận, huyện, thành phố Thủ Đức. 

Thay mặt đoàn, ông Dương Anh Đức trao tặng cho chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 cấp quận, huyện, thành phố Thủ Đức phần quà của Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch covid-19 TPHCM cùng số tiền 20 triệu đồng.