Hội chữ thập đỏ TP Thủ Đức thăm lực lượng làm nhiệm vụ và bà con tại khu vực cách ly Covid-19

(VOH) - Đây là một hoạt động của chương trình “Chung sức phòng chống dịch bệnh Covid-19” được thực hiện trong Tháng Nhân đạo của các cấp Hội chữ thập đỏ TPHCM.

Ngày 21/5, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Hợp tác xã Nông nghiệp Tuấn Ngọc đã đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly Khu A chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên và mong các cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tổ công tác đã gửi tặng lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch 2.500 chiếc khẩu trang, 2 thùng nước suối, 01 thùng sữa và 1 thùng nước cam.

 Đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức và nhà tài trợ trao tặng quà cho lực lượng phòng chống dịch bệnh covid-19 và bà con ở khu vực cách ly.
 Đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức và nhà tài trợ trao tặng quà cho lực lượng phòng chống dịch bệnh Covid-19 và bà con ở khu vực cách ly.

Cùng lúc, Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức cũng gửi tặng đến người dân khu vực phong tỏa - khu A chung cư Sunview Town 100 kg rau xanh các loại. 

Ông Nguyễn Đức Thủ – Phó chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Thành Phố Thủ Đức cho biết thêm: “Chương trình tặng rau sạch cho bà con khu vực phong tỏa sẽ được duy trì hai ngày/lần trong hai tuần tại chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước với tổng số lượng trên 1 tấn rau xanh các loại”.

Thay mặt lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch tại khu vực cách ly, ông Huỳnh Trọng Nghĩa - Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Hiệp Bình Phước cảm ơn Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức: “Rất cảm động khi Hội đã quan tâm, đến thăm, trao tặng những phần quà thiết yếu cho bà con cũng như động viên anh em làm nhiệm vụ. Sự quan tâm của Hội sẽ tiếp thêm lửa để anh em làm nhiệm vụ ở khu cách ly hoàn thành tốt nhiệm vụ.”

Ông Đoàn Minh Phụng, Trưởng ban quản trị chung cư Sunview Town cũng bày tỏ: “Rau xanh là mặt hàng cần thiết cho bà con khu vực cách ly trong thời điểm hiện tại. Thay mặt bà con khu vực cách ly, cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ những bó rau xanh, sạch góp phần cho những bữa cơm của bà con thêm giàu dinh dưỡng, chống dịch Covid-19 tốt hơn.”