Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc Tết Thầy thuốc nhân dân, Giáo sư Tiến sĩ Trần Đông A

(VOH) - Lãnh đạo TPHCM hôm nay đã đến thăm, chúc Tết cán bộ ngành Y tế.

Chiều 7/2, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TPHCM đã đến thăm, chúc Tết Anh hùng lao động, Thầy thuốc nhân dân, Giáo sư Tiến sĩ Trần Đông A – vị giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực ngoại khoa đã có nhiều cống hiến cho ngành y tế nước nhà.

Nhân dân biết đến ông với vai trò trưởng kíp mổ tách dính cặp song sinh Việt - Đức vang danh thế giới vào tháng 10 năm 1988.

Về sau này, ông vẫn luôn là bậc thầy của những ca tách – ghép gan trên bệnh nhi. Không những là bàn tay vàng ngoại khoa trực tiếp tham gia kíp mổ, những năm qua, khi tuổi cao, ông vẫn giữ vai trò hỗ trợ cho ê – kíp ghép gan và đảm nhận cương vị giảng dạy cho các bác sĩ tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Sau khi thăm Giáo sư Tiến sĩ Trần Đông A, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã đến thăm, chúc Tết Linh mục Phan Khắc Từ - Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Thành phố  - Tổng Biên tập báo Công giáo và Dân tộc.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong thăm, chúc Tết Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam)

Tiếp theo đó, lãnh đạo Thành phố cũng đã đến thăm, chúc Tết Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam).