Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa thăm và chúc Tết các hộ gia đình nghèo ở Thủ Đức

(VOH) -  Chiều 6/2, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hớn, 96 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Bình Phước.

Ông Lê Văn Khoa cũng thăm gia đình chính sách Nguyễn Văn Xướng, ở tại phường Bình Chiểu và các hộ dân nghèo ông Trương Minh Hùng, Võ Văn Miễng cùng ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Tại nơi đến thăm, ông Lê Văn Khoa hỏi thăm sức khỏe, kính chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hớn và những người cao tuổi sống vui khỏe. Đồng thời, không quên bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình Mẹ và các thương binh đã hy sinh và cống hiến cho Tổ quốc.

Ngoài phần quà được trao cho hộ nghèo Trương Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa còn hỗ trợ thêm cho gia đình này bằng tiền túi của mình. 

Đến thăm các hộ nghèo, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa động viên các hộ dân phấn đấu lao động, nuôi dạy con cái ăn học thành tài để có tương lai. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa thực hiện tốt các chính sách chăm lo cho người nghèo.

Riêng hộ nghèo Trương Minh Hùng hoàn cảnh khá chật vật, ngoài phần quà được trao, ông Khoa còn hỗ trợ thêm cho gia đình này bằng tiền túi của mình.