Lãnh đạo TPHCM thăm chúc tết Trường GD ĐT và giải quyết việc làm số 3

(VOH) -  Sáng ngày 23/01, đoàn công tác do ông Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Ban Tổ chức Thành uỷ dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Trường Giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 3, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng ban Ban Tổ chức Thành ủy thăm hỏi học viên trường GDĐT&GQVL số 3, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương

Với chức năng quản lý, giáo dục, dạy nghề và giải quyết việc làm cho người nghiện ma tuý bắt buộc, hơn 1.300 học viên tại đây được đào tạo nghề, phổ cập tiểu học và nhận tiền lương theo sản phẩm thực tế làm được.

Đến thăm và động viên cán bộ, học viên của trường, ông Nguyễn Hữu Hiệp ghi nhận học viên của trường có sự tự tin, vui vẻ, khoẻ mạnh cần thiết. Mặc dù, trường có tính kỹ luật cao nhưng không tạo ra khoảng cách quá lớn nơi học viên. Trường ban Ban Tổ chức Thành ủy khẳng định một trong những yếu tố quan trọng làm tác động đến nhận thức của học viên chính là lao động. 

"Việc tổ chức cho các em học viên lao động trồng rau nuôi cá, nuôi gà, nuôi heo, gia công các sản phẩm, tôi nghĩ không chỉ là tạo ra giá trị đồng tiền mà cái chính là thông qua lao động sẽ tác động vào nhận thức. Lao động không chỉ cải tạo xã hội, thế giới mà còn cải tạo chính con người", ông Nguyễn Hữu Hiệp nói.

Ông Nguyễn Hữu Hiệp cũng đề nghị cần bổ sung thêm bác sĩ, tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ, sắp xếp bố trí chỗ ở ổn đinh cho đội ngũ cho cán bộ, nhân viên của Trường.