Liên đoàn lao động TPHCM thăm các y bác sĩ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân nhiễm bệnh Covid-19

(VOH) - Chiều 13/2, Liên đoàn Lao động TPHCM đã đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm, động viên đội ngũ y bác sĩ điều trị trực tiếp cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết đoàn y bác sĩ đội phản ứng nhanh của Bệnh viện lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Thuận trở về trong tối ngày 12/3. Đoàn đã hỗ trợ cho tỉnh Bình Thuận về cấp cứu, kiểm soát nhiễm khuẩn... và trở về để sẵn sàng hỗ trợ cho đơn vị khác nếu cần thiết. 

Thăm các y bác sĩ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân nhiễm bệnh Covid-19

Liên đoàn Lao động TPHCM đã tặng bằng khen cho đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Từ khi có dịch Covid-19, Bệnh viện Chợ Rẫy đã thành lập 2 đoàn phản ứng nhanh để sẵn sàng điều trị và hỗ trợ cho các đơn vị khi cần thiết.

Ông Huỳnh Văn Biết, Chủ tịch Công đoàn Y tế TP cho biết, Sở Y tế TP có các đơn vị trực tiếp điều trị bệnh Covid-19 như Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP, Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế, Bệnh viện Nhiệt Đới... Đội ngũ y bác sĩ của ngành sẵn sàng cho việc điều trị, lên đường theo lệnh điều động.

Ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP đã cảm ơn các y bác sĩ đã tích cực tham gia điều trị bệnh trong mùa dịch Covid-19. LĐLĐ TP sẽ vận động CNVC bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Tổ chức công đoàn sẵn sàng tham gia hỗ trợ dịch bệnh cho ngành y tế như bộ xét nghiệm, phòng cách ly...

Dịp này, LĐLĐ TP đã tặng bằng khen cho đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thi thể 2 người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn - (VOH) -  Sáng nay 13/3, người dân địa phương đã phát hiện 2 thi thể nam trôi trên sông Sài Gòn, thuộc địa bàn quận Bình Thạnh, TPHCM.