Lực lượng cứu hộ, trắng đêm lặn kênh Lò Gốm tìm nạn nhân nhảy cầu

(VOH) - Lực lượng cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) - Công an TPHCM vừa tìm thấy thi thể 1 nạn nhân chưa rõ danh tính - nửa đêm nhảy xuống kênh Lò Gốm.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an TPHCM, vào lúc 23 giờ 25 phút ngày 14/12/2021, một người dân đến Phường 11 (Quận 6) trình báo về việc phát hiện 01 người nhảy từ trên cầu đi bộ số 2 – xuống kênh Lò Gốm. Sau đó, nạn nhân đã chìm và mất tích.

Từ khai báo của người dân, Công an Phường đã nhanh chóng báo cho Trung tâm chỉ huy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hỗ trợ. Theo đó, 27 chiến sĩ thuộc Đội 3 - PC07 và Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an Quận 6 đã được điều đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

[Video] Lực lượng cứu hộ lặn tìm nạn nhân trong đêm (Nguồn: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an TPHCM)

Xem thêm: 

Lực lượng cứu hộ lặn tìm thi thể bà cụ 74 tuổi nhảy cầu Nguyễn Tri Phương

Ca sĩ, diễn viên tự do nhảy cầu Rạch Chiếc tự tử

Cảnh sát giao thông nhảy xuống sông cứu một phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền

Các lực lượng đã nhanh chóng triển khai hoạt động cứu hộ cứu nạn, cứu hộ, khoanh vùng vị trí nạn nhân nhảy xuống đồng thời triển khai đội hình lặn “càn” và lặn “compa” men sát khu vực bên bờ sau đó tiến vào giữa lòng kênh, sử dụng các phương tiện như đèn chiếu, dây cứu hộ, bình dưỡng khí… phục vụ cho công tác tìm kiếm nạn nhân.

Đến sáng sớm ngày 25/12, các chiến sĩ cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể một nam nạn nhân – chưa rõ danh tính. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

nhảy cầu
Các chiến sĩ tìm thấy nạn nhân và đưa vào bờ

Cũng vào thời điểm 1 giờ 20 phút ngày 15/12, Đội PCCC Quận 1 nhận tin báo có người tâm thần bị mắc kẹt trong nhà tại địa chỉ 239 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Đội đã nhanh chóng điều động xe và các cán bộ chiến sĩ đến hỗ trợ. Kết quả, các chiến sĩ đã phá khoá cửa, đưa người bên trong ra ngoài an toàn...