Nhuộm sắc vàng hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư"

(VOH) - Hôm nay, ngày hội Hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư" lần thứ 11 được tổ chức tại công viên Văn hóa Đầm Sen thu hút sự tham gia của hơn 5000 lượt người đến dự.

Mặc dù chương trình đã bị dời lại thay vì diễn ra vào ngày 25/11 (do ảnh hưởng của cơn bão số 9) nhưng ngày hội vẫn nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo người dân.

Tại ngày hội, rừng hoa hướng dương vàng ruộm, tươi tắn trong nắng sớm. Các tình nguyện viên khẩn trương trang trí hoa dọc lối đi bộ và sân khấu chính.

Nhuộm sắc vàng hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư"

Hình: N Phương

Nơi thu hút nhiều người tham dự là Vườn hoa ước nguyện. Khu vườn với gần 400 bông hướng dương mang theo những ước nguyện của  các bệnh nhi ung thư gửi gắm đến Ngày hội.

Nhuộm sắc vàng hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư"

Hình: N Phương

Ngày hội hoa hướng dương là chương trình ý nghĩa được tổ chức thường niên như một món quà dành tặng trẻ em ung thư. Chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức cùng Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM.

Trước đó, Ban tổ chức  triển khai chiến dịch "Tôi đồng hành". Theo đó, mọi người góp hình ảnh hoa hướng dương do mình vẽ, viết thông điệp và đăng tải trên facebook cá nhân để cùng chung tay góp sức xoa dịu nỗi đau ung thư cùng các chiến binh nhí. Chương trình đã tạo hiệu ứng cộng đồng trên Facebook rất tích cực.