Chờ...

Ông Dương Anh Đức thăm và chúc Tết Liên hiệp các tổ chức hữu nghị

(VOH) - Chiều ngày 5/2, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã đến thăm và chúc Tết Tân Sửu - 2021 tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM.

PGS.TS Vương Đức Hoàng Quân, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, hệ thống tổ chức của Liên hiệp phát triển vững mạnh với 32 tổ chức thành viên, với hàng trăm chi hội thành viên và hàng chục nghìn hội viên. Đội ngũ cán bộ đối ngoại nhân dân của Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố ngày càng trưởng thành. Liên hiệp và các tổ chức thành viên chủ động củng cố, phát triển theo chiều sâu. Hướng tới tiếp tục bám sát phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, tích cực củng cố, mở rộng mạng lưới bạn bè và đối tác quốc tế thúc đẩy quan hệ với nhân dân các nước, nâng cao hiệu quả công tác phi chính phủ nước ngoài, phát triển các mô hình hoạt động hiệu quả, đáp ứng đúng các yêu cầu, mục tiêu phát triển.

Phó Chủ tịch Dương Anh Đức thăm và chúc Tết Liên hiệp các tổ chức hữu nghị 1
Phó Chủ tịch Dương Anh Đức thăm và chúc Tết Liên hiệp các tổ chức hữu nghị

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP chúc mừng những kết quả mà Liên hiệp hữu nghị TPHCM đã đạt được trong năm qua và chúc toàn thể lãnh đạo, nhân viên một năm mới an lành, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng; chúc Liên hiệp hữu nghị TP tiếp tục phát triển lớn mạnh trong thời gian tới.