Phát động giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2021

(VOH) - Sáng 21/10, lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM chính thức được phát động.

Đây là chương trình Sở Công thương TPHCM phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.

Mục tiêu của giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu, doanh nghiệp TPHCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Phát động giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 1
Hội đồng bình chọn trả lời phóng viên về thể lệ tham dự. 

Các doanh nghiệp tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật, cũng như không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại. Để tham gia bình chọn, các doanh nghiệp làm hồ sơ đăng ký và gởi trực tuyến về giải thưởng Thương hiệu Vàng từ nay đến hết ngày 20/11/2021.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, hội đồng bình chọn là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh tế, thương hiệu. Theo đó, hội đồng bình chọn sẽ chấm điểm các thương hiệu sản phẩm dựa trên tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; sự đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và độ an toàn của sản phẩm cũng như trách nhiệm của thương hiệu đối với cộng đồng.

Dự kiến, lễ trao giải Thương hiệu Vàng sẽ được công bố và vinh danh vào tháng 11/2021.