Quận 1: Tạo điều kiện cho người lao động mua hàng Việt chất lượng cao cho dịp Tết với giá ưu đãi

(VOH) - Sáng 30/12, tại Cung Văn hóa Lao động thành phố diễn ra Ngày hội “Đồng hành cùng doanh nghiệp – Vui Tết cùng người lao động”.

Ngày hội có sự góp mặt của 50 đơn vị, doanh nghiệp với 50 gian hàng chủ yếu là nhu yếu phẩm phục vụ cho mua sắm Tết.

Ngoài việc giảm giá từ 10% đến 50% các sản phẩm, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia trong ngày hội còn ủng hộ quà và kinh phí để chăm lo cho công nhân viên chức – lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Người lao động đến với ngày hội cùng chung cảm tưởng rất vui khi được tham gia hoạt động, được hỗ trợ mua sắm Tết với giá cả hợp lý, có thể giúp gia đình có một cái Tết đầm ấm.

Chương trình nhằm hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm nâng cao ý thức về sự quan tâm, ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp có điều kiện phát triển và quảng bá thương hiệu.

Quận 1: Tạo điều kiện cho người lao động mua hàng Việt chất lượng cao cho dịp Tết với giá ưu đãi 1
Hoạt động tại Ngày hội “Đồng hành cùng doanh nghiệp – Vui Tết cùng người lao động” sáng 30/12. Ảnh: Huệ Như

Bà Trương Thị Minh Dung, Chủ tịch Liên đoàn lao động quận 1 cho biết, sắp tới sẽ có những chương trình phúc lợi dành cho người lao động và nhân dân trên địa bàn quận, tặng quà cho công nhân khó khăn.

Liên đoàn lao động quận 1 cũng tổ chức Hội thi "Trang trí mâm ngũ quả" với hơn 200 công nhân viên chức – lao động tham dự, nhằm duy trì, phát huy các giá trị truyền thống văn hóa Tết cổ truyền của người Việt Nam.