Quận Bình Tân: Nhiều giải pháp kéo giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án

(VOH) - Sáng 11/6, UBND quận Bình Tân tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện đề án Số 82 về thực hiện các giải pháp kéo giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án.

Báo cáo tại hội nghị, ông Phạm Thanh Việt, Phó Trưởng Công an quận Bình Tân cho biết: sau 3 năm thực hiện đã xử lý dứt điểm các cơ sở kinh doanh dễ phát sinh tệ nạn xã hội, cũng như không để phát sinh điểm tệ nạn mới, đồng thời nâng cao tần suất kiểm tra, xử lý đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền kiến thức pháp luật cho đối tượng thanh niên chấp hành nghiêm quy định của pháp luật; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các quần chúng nhân dân, đặc biệt là tại các khu lưu trú của công nhân từ đó có những giải pháp hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong việc kéo giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án trên địa bàn quận.

Trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong việc kéo giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án trên địa bàn quận.

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch UBND quận Bình Tân Lê Văn Thinh đề nghị các đơn vị  cần tập trung phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị với sự tham gia của quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm; ngăn chặn ngay từ đầu những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; có nghiệp vụ, phương thức, chế độ bảo vệ người tố cáo, tố giác tội phạm trong suốt quá trình xử lý vụ việc; phấn đấu nâng cao tỷ lệ khám phá án; rà soát, triển khai đối với công tác lắp đặt camera an ninh trên toàn khu vực; công an quận chỉ đạo công an 10 phường tăng cường kiểm tra, giám sát đối với các cơ sở kinh doanh lĩnh vực nhạy cảm.

Dịp này, UBND quận Bình Tân tặng giấy khen cho 12 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện đề án Số 82 về thực hiện các giải pháp kéo giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án trên địa bàn quận.

Trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện đề án Số 82 thực hiện các giải pháp kéo giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án trên địa bàn quận.

Lốc xoáy quét đổ sập xưởng gỗ, 3 người thiệt mạng - (VOH) - Chiều tối 10/6, tại tỉnh Vĩnh Phúc một xưởng gỗ bị lốc xoáy quét đổ sập làm 3 người chết nhiều người bị thương.