Quận Bình Tân: Trao giấy khen cho các lực lượng tăng cường cho quận trong phòng, chống Covid-19

(VOH) - Gần 170 nhân viên y tế, giảng viên, sinh viên trường y đã được chi viện cho Bình Tân trong thời gian qua.

Ngày 15/10, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Bình Tân Vũ Chí Kiên đến thăm, tặng quà cho 69 nhân viên y tế của tỉnh Đồng Tháp cùng Đoàn Công tác 100 thành viên gồm giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y dược Thái Bình được tăng cường chi viện cho quận trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Chia sẻ trước giờ chia tay về lại trường, sinh viên Nguyễn Viết Nam, Đoàn công tác Trường Đại học Y dược Thái Bình nhắn nhủ: "Ngày mai chúng em lên đường về lại miền Bắc, tính đến thời điểm hiện tại, cơ bản tình hình dịch đã cơ bản được kiểm soát. Mong địa phương sẽ luôn giữ vững tinh thần và bảo vệ thật tốt những thành quả chống dịch đã đạt được trong thời gian qua, để thành phố lại khỏe mạnh lại như xưa. Chúc thành phố mình sẽ luôn là thành phố không ngủ như trước đây."

Quận Bình Tân trao giấy khen cho các lực lượng tăng cường cho quận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Quận Bình Tân trao giấy khen cho các lực lượng tăng cường cho quận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Bác sĩ Hà Mộng Châu, Phó Trưởng Đoàn Công tác của tỉnh Đồng Tháp cũng có những phút giây xúc động trước khi rời quận : “Trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ, luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía các lực lượng ở địa phương. Đợt tham gia công tác chống dịch lần này, các thành viên trong đoàn mong muốn mang lại màu xanh cho thành phố của chúng ta và sự bình yên cho quê hương. Chia tay quận, thì em sẽ luôn nhớ về nơi đây bằng kỷ niệm khó phai của những ngày kề vai, sát cánh cùng đồng đội”.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Vũ Chí Kiên ghi nhận và tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, sinh viên ngành y trong suốt thời gian qua đối với công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Đặc biệt, trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ, đội ngũ y tế được tăng cường đã luôn phối hợp nhịp nhàng cùng với các lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch, đây là một đóng góp không nhỏ cho những thành quả chống dịch mà quận đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Mong rằng khi trở lại đơn vị để học tập và công tác, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế sẽ tiếp tục có nhiều thành công hơn nữa để tiếp tục có những hiến cho ngành.