Trao học bổng cho 130 trẻ mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19

(VOH) - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế JGL Việt Nam đã trao hàng trăm suất học bổng cho các em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19.

Sáng nay (16/10), sau khi trao học bổng cho 30 trẻ mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 tại Quận 8, đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế JGL Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Quận đoàn 4 tổ chức trao 30 suất học bổng cho trẻ mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 tại Quận 4. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Phó Bí thư Quận đoàn 4 Hoàng Thu Nam thông tin: “Lãnh đạo quận cũng rất quan tâm về vấn đề này nên là cũng có rất nhiều văn bản để chỉ đạo các đoàn thể rà soát và thực hiện công tác chăm lo. Quận không chỉ tập trung chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do Covid-19, mà còn chăm lo những trường hợp tuy không mồ côi nhưng rất khó khăn.

Đây là hoạt động góp phần động viên tinh thần cho các em bởi việc mất cha mẹ hoặc mất người nuôi dưỡng mình là một mất mát rất lớn.

Đầu tiên mình động viên tinh thần các em trước. Thứ hai mình mong muốn sự hỗ trợ sẽ giúp cho các em trang trải trong việc học tập để các em. Mặc dù mồ côi nhưng các em sẽ có điều kiện học tập thật tốt để có tương lai tốt hơn”.

hỗ trợ covid-19
Bà Trần Thị Thanh Thảo - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận 4 cùng bà Nguyễn Thị Kim Phụng - Kế toán trưởng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế JGL Việt Nam - Đại diện nhà tài trợ - trao quà cho các em học sinh mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Phụng - Kế toán trưởng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế JGL Việt Nam - Đại diện nhà tài trợ cho biết, Việt Nam chịu rất nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ban lãnh đạo công ty là người Singapore rất mong muốn chia sẻ với Việt Nam, nên mong muốn những phần quà này sẽ được trao tận tay cho các bé mồ côi có người thân mất do dịch Covid-19.

Ngoài trao quà tại Quận 4 và Quận 8 hôm nay, chiều nay và sáng mai (17/10) công ty sẽ tiếp tục trao 70 suất học bổng cho trẻ mồ côi tại Quận Gò Vấp và Quận 12.

Xem thêm: Tiếp tục hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng chia sẻ thêm: “Phần quà dù nhỏ nhưng góp phần để các bé có được một phần kinh phí để tiếp tục con đường học vấn. Chúng tôi mong muốn các em trong mùa dịch này tất cả đều khỏe mạnh, bình an và có sức mạnh để cố gắng phấn đấu. Mặc dù gia đình mình có nhiều mất mát nhưng kỳ vọng các bé sẽ phấn đấu vươn lên để đạt được mục tiêu của mình là tiếp tục con đường học để tốt hơn”.